Hướng dẫn đăng ký khóa học Udemy miễn phí vĩnh viễn

Udemy là một trong số các nền tảng giáo dục trực tuyến lớn nhất, phong phú nhất hiện nay. Udemy có nhiều kiểu đăng ký, trong đó phổ hơn cả là đăng ký riêng lẻ từng khóa học (hiện nay gói Udemy trả phí hàng tháng để truy cập nhiều khóa học cùng lúc chưa hỗ trợ ở Việt Nam).

Vì thế hình thức đăng ký khóa học phổ biến ở Việt Nam (và trên thế giới) là mua riêng lẻ từng khóa học với quyền truy cập vĩnh viễn.

Đăng ký khóa học vĩnh viễn vẫn là hình thức đăng ký trả phí phổ biến trên Udemy.com
Đăng ký khóa học vĩnh viễn vẫn là hình thức đăng ký trả phí phổ biến trên Udemy.com

Như bạn thấy ở hình trên, nếu bạn muốn truy cập full nội dung khóa học này (vĩnh viễn) bạn sẽ cần trả phí hơn 50 USD.

Tuy nhiên, nếu sử dụng Coupon giảm giá 100% thì bạn không cần trả phí mà vẫn có quyền truy cập trọn đời khóa học Udemy.

Và đó là nội dung của bài viết này.

Khóa học Udemy miễn phí (lifetime)

Udemy có rất nhiều chương trình ưu đãi miễn phí dành cho người dùng, thông thường là miễn phí truy cập vĩnh viễn nhiều khóa học hay dành cho 1000 người đăng ký đầu tiên khi sử dụng Coupon giảm giá.

Vậy làm thế nào để đăng ký khóa học Udemy miễn phí vĩnh viễn?

Trước hết bạn cần có một link chia sẻ đăng ký Udemy vĩnh viễn, chẳng hạn như link sau: https://www.udemy.com/course/python-programming-beginner-to-advanced/?couponCode=FREEAUG114

Hướng dẫn đăng ký khóa học Udemy miễn phí
Hướng dẫn đăng ký khóa học Udemy miễn phí (mã giảm giá FREEAUG114 đã được sử dụng)

Như bạn thấy ở hình trên, phần couponCode=FREEAUG114 chính là Coupon giảm giá 100% cho khóa học Udemy này. (Nếu bỏ phần văn bản này ra khỏi link trên, khóa học sẽ ngay lập tức trở thành khóa học trả phí như thông thường).

Mức phí thông thường khi không có ưu đãi miễn phí
Mức phí thông thường khi không có ưu đãi miễn phí

Bằng cách sử dụng link chia sẻ Udemy miễn phí (https://www.udemy.com/course/python-programming-beginner-to-advanced/?couponCode=FREEAUG114) bạn đã có thể mua khóa học này để sử dụng lifetime mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Sau khi có đường link chia sẻ (kèm Coupon giảm giá), bạn chỉ việc tạo một tài khoản Udemy miễn phí, mở đường chia sẻ ở trên, click chuột vào Enroll now

Hướng dẫn đăng ký khóa học Udemy miễn phí vĩnh viễn
Hướng dẫn đăng ký khóa học Udemy miễn phí vĩnh viễn

Một cửa sổ hiện ra cho biết mức phí bạn cần trả là 0 USD (0 đ).

Hướng dẫn đăng ký khóa học Udemy miễn phí vĩnh viễn (tiếp theo)
Hướng dẫn đăng ký khóa học Udemy miễn phí vĩnh viễn (tiếp theo)

Ấn tiếp Enroll now.

Đăng ký khóa học udemy miễn phí vĩnh viễn thành công
Đăng ký khóa học udemy miễn phí vĩnh viễn thành công

Chú ý rằng: tất cả các khóa học đăng ký theo cách thức này đều sử dụng vĩnh viễn (bạn có thể đăng ký trước để sử dụng sau này).

Link đăng ký khóa học Udemy miễn phí vĩnh viễn

Hàng ngày, hàng tuần mình tìm kiếm và lựa chọn các các khóa học Udemy có chất lượng nội dung đào tạo tốt (theo đánh giá của người dùng, những khóa học bestseller,…) để chia sẻ tại bài viết này.

Cập nhật 20.8.2022

  • Machine Learning- From Basics to Advanced
    A beginners guide to learn Machine Learning (including Hands-on projects – From Basic to Advance Level) Source: udemy.com

Link đăng ký: https://www.udemy.com/course/step-by-step-guide-to-machine-learning-course/?couponCode=FREEAUG112

  • Design Instagram Post In Canva 2022 – Canva designing masterclass: Design popular Instagram posts in Canva

Link đăng ký: https://www.udemy.com/course/design-instagram-post-in-canva-2022/?couponCode=DFE12936EFFA8BC3C8AA


Udemy review

(Đánh giá nhanh về Udemy.com, phần này cho muc đích tham khảo, bạn có thể bỏ qua nội dung này)

Udemy đã xuất hiện từ năm 2010 và trở nên phổ biến kể từ đó. Nền tảng này hiện có có hơn 44 triệu sinh viên và gần 200.000 khóa học… và vẫn đang tiếp tục phát triển.

Mỗi giáo viên đặt giá cho các khóa học Udemy của riêng họ, thường dao động từ khoảng $ 10,00 mỗi khóa học đến hơn $ 200,00 cho các chủ đề chuyên biệt hơn. Giá trung bình cho các khóa học Udemy vào khoảng $ 20,00 đến $ 30,00. Ngoài ra còn có một loạt các khóa học miễn phí.

Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia các khóa học CNTT trên Udemy, bạn có thể đăng ký Udemy Pro với $ 19,99 mỗi tháng hoặc $ 240,00 mỗi năm . Chi phí thành viên này bao gồm quyền truy cập vào một số chủ đề chứng chỉ CNTT như AWS, CompTIA và Project Management Professional. Rất tiếc, Udemy Pro không khả dụng cho các chủ đề không liên quan đến CNTT.

Bạn có thể xem trước các khóa học trước khi mua. Mỗi khóa học cung cấp một video ngắn giải thích khóa học là gì. Ngoài ra còn có các thông tin chi tiết về khóa học như những chủ đề nào sẽ được đề cập và thậm chí cả đánh giá từ những người khác đã mua khóa học.

Udemy cung cấp một số chương trình giảm giá và bán hàng theo mùa trong năm cho các khóa học của mình. Các khóa học này có thể giảm từ 10% đến 90% . Người hướng dẫn khóa học cũng có thể giảm giá cho các khóa học của họ. Thời điểm tốt nhất để tìm các chương trình khuyến mãi này là vào khoảng các ngày lễ lớn và đầu năm học.

Đăng ký Udemy hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn không thể truy cập các khóa học cho đến khi bạn trả tiền mua khóa học (hoặc dùng Coupon giảm giá). 

Bạn có thể truy cập Udemy từ trình duyệt web của mình, nhưng việc sử dụng ứng dụng Udemy sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Ứng dụng Udemy hiện có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android. Bạn cũng có thể tải xuống các khóa học để xem ngoại tuyến (trên thiết bị di động) hoặc sử dụng Chromecast và Airplay để xem trên màn hình lớn hơn.

Ứng dụng di động Udemy rất dễ sử dụng và giúp trải nghiệm học tập liền mạch. Bạn có thể điều hướng giữa các khóa học trong ứng dụng và video và âm thanh phát mượt mà không có độ trễ khó chịu. Phiên bản web của Udemy cũng hoạt động khá tốt, nhưng mình thích sử dụng ứng dụng hơn.

Các khóa học Udemy: Tính năng chính của Udemy là các khóa học. Udemy có hơn 3.400 chủ đề khác nhau và hơn 60.000 giáo viên đã tạo ra các khóa học độc đáo trên nền tảng này. Không phải tất cả giáo viên đều có trình độ chuyên môn, vì vậy điều quan trọng là phải kiểm tra đánh giá và xếp hạng khóa học trước khi bạn mua bất cứ thứ gì.

Viết một bình luận